Quảng bá du lịch Tuyên Quang tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước, từ ngày 26/3/2015 đến ngày 6/4/2015 Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tuyên Quang sẽ tham gia hai sự kiện du lịch lớn của quốc gia là Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2015 và Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015.

 Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh là sự kiện truyền thống hàng năm của ngành du lịch Thành phố. Năm 2015 Ngày hội du lịch mang chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” nhằm hưởng ứng “Năm du lịch quốc gia Thanh Hóa 2015 – Kết nối di sản thế giới” diễn ra từ ngày 26 - 29/3/2015 tại Công viên 23/9, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày hội năm nay dự kiến có khoảng 150 gian hàng của gần 40 đơn vị là các điểm đến; các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước; các cơ sở đào tạo nghiệp vụ du lịch... sẽ thu hút khoảng 300.000 lượt khách tham quan với nhiều hoạt động phong phú đa dạng như: Siêu thị du lịch giới thiệu quảng bá các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch và các sản phẩm phục vụ khách du lịch. Chương trình tự giới thiệu của các doanh nghiệp du lịch để quảng bá thương hiệu, hình ảnh và các chương trình xúc tiến khuyến mãi cho năm du lịch 2015, Lễ tôn vinh di sản thế giới tại Việt Nam… Đặc biệt trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch năm 2015, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình di sản văn hóa thu nhỏ được tái dựng khéo léo và tinh xảo ngay trong lòng Thành phố cùng với nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo của dân tộc.


   Chương trình quảng bá du lịch Tuyên Quang tại "Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2015" do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tuyên Quang tổ chức. Tại gian hàng trưng bày triển lãm du lịch Tuyên Quang sẽ diễn ra các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch thông qua việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch và các nông thổ sản - đặc sản của địa phương tới du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Tuyên Quang có tổ chức Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Tuyên Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách ưu đãi, các dự án trọng điểm thu hút đầu tư, mở rộng các tour tuyến du lịch mới và khả năng liên kết phát triển du lịch của tỉnh Tuyên Quang với các tình thành phía Nam.
Tiếp nối chương trình quảng bá du lịch Tuyên Quang tại thị trường lớn nhất Việt Nam, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tuyên Quang tổ chức tham gia "Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015" từ ngày 3 - 6/4/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

   VITM Ha Noi là hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam mang tầm cỡ khu vực, đã trở thành thương hiệu của Du lịch Thủ đô nói riêng và Du lịch Việt Nam nói chung. VITM Hà Nội 2015 với chủ đề “Việt Nam - Đất nước của các Di sản” có sự tham gia của 44 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng 24 quốc gia, vùng lãnh thổ với 496 gian hàng. VITM Hà Nội 2015 hấp dẫn bởi rất nhiều hoạt động dành cho người bán, người mua, báo chí quốc tế và khách tham quan thương mại, dự kiến sẽ thu hút 3.000 doanh nghiệp đến làm việc và 65.000 lượt khách tham quan.

 

   Tham gia sự kiện này, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Tuyên Quang sẽ tổ chức gian trưng bày triển lãm tại hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá về du lịch Tuyên Quang, chào bán trực tiếp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đặc trưng, hấp dẫn; tiến hành các hoạt động gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh với khách hàng, các hãng lữ hành, các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.

   Tham gia "Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2015" và "Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2015" là cơ hội lớn để Tuyên Quang đẩy mạnh quảng bá điểm đến, các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn của tỉnh Tuyên Quang với các doanh nghiệp, du khách và các nhà đầu tư du lịch. Đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa Tuyên Quang với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế.

Phạm Hương

 


Bài viết liên quan