Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016-BMTM Da Nang 2016

Hội chợ du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 06 năm 2016 tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, là hoạt động quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng.

        Đây là một trong những hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm với trên 170 đơn vị đại diện các Trung tâm Thông tin Xúc tiến, công ty du lịch, hãng lữ hành, các khách sạn. Hội chợ đã thu hút khoảng 7.000 lượt khách thương mại và 10.000 lượt khách tham quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.


Lễ cắt băng khai mạc
Hội chợ Quốc tế Đà Nẵng 2016 - BMTM Da Nang 2016

     Thực hiện kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2016, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang xây dựng gian hàng quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại BMTM Đà Nẵng 2016.



Gian hàng tỉnh Tuyên Quang tại Hội chợ



        Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016, gian hàng du lịch Tuyên Quang đã trưng bày, giới thiệu, cung cấp thông tin cho khách tham quan và các đối tác du lịch các bộ tài liệu ấn phẩm giới thiệu du lịch Tuyên Quang bao gồm: Tập gấp, bản đồ du lịch, sách cẩm nang du lịch, sách ảnh Du lịch Tuyên Quang, đĩa DVD du lịch Tuyên Quang, ấn phẩm quảng bá các điểm đến, giới thiệu doanh nghiệp du lịch trong tỉnh…Cùng với các sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương như: Măng, mộc nhĩ, mật ong, nấm hương, chè, rượu....

     Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016, Trung tâm Xúc tiến đã quảng bá, đưa hình ảnh du lịch Tuyên Quang đến với du khách trong nước, quốc tế và mời gọi các nhà đầu tư quan tâm và đầu tư vào các khu du lịch trọng điểm mời gọi của tỉnh .


Kim Linh
 


Bài viết liên quan