Khai mạc trưng bày giới thiệu “Ẩm thực các dân tộc vùng núi phía Bắc” và Lễ hội Bia Hà Nội

Chiều 9-9, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban tổ chức chương trình Hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016 tổ chức Lễ khai mạc Trưng bày, giới thiệu “Ẩm thực các dân tộc vùng núi phía Bắc” và Lễ hội Bia Hà Nội.

   Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội và đại diện các tỉnh Việt Bắc, Tây Bắc, Bắc Giang, Hải Dương, Bảo tàng văn hóa các Dân tộc Việt Nam, các huyện thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia giới thiệu văn hóa, ẩm thực các dân tộc miền núi phía Bắc.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh,
Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,
Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày, giới thiệu ẩm thực
các dân tộc vùng núi phía Bắc và Lễ hội Bia Hà Nội 2016. Ảnh: Duy Hùng

   Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, đây là điểm nhấn trong Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016. Qua đó, các tỉnh, thành phố trong khu vực quảng bá tiềm năng, thế mạnh và các cơ chế chính sách khuyến khích đầu tư phát triển thương mại, du lịch của vùng. Đặc biệt, đây cũng là dịp để các tỉnh giới thiệu đến đông đảo du khách các hiện vật, văn hóa và đặc sản tiêu biểu của các tỉnh, thành phố và cũng là dịp để Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tri ân, quảng bá và giới thiệu sản phẩm bia Hà Nội tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Du khách tham quan gian hàng trưng bày sản vật của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: Duy Hùng

   Thời gian trưng bày, giới thiệu “Ẩm thực các dân tộc vùng núi phía Bắc” và Lễ hội Bia Hà Nội diễn ra đến hết ngày 12-9.

Theo: TQĐT


Bài viết liên quan