Kayaking hồ Na Hang - Hạ Long giữa đại ngàn xứ Tuyên

Ngày 5/3 vừa qua, Câu lạc bộ Kayak Hạ Long (Quảng Ninh) đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang, Ban Quản lý Khu du lịch sinh thái Na Hang tổ chức sự kiện "Kayaking hồ Na Hang - Hạ Long giữa đại ngàn xứ Tuyên".

    Với mục tiêu khám phá những miền đất mới bằng thuyền kayak và hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch tại các điểm đến. Năm 2017, Câu lạc bộ Kayak Hạ Long đã lựa chọn hồ Na Hang - Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang) là chuyến đi đầu tiên của mình để mang đến những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị cho các thành viên Câu lạc bộ.

    Sự kiện được tổ chức chèo thuyền Kayak tham quan và khám phá hồ Na Hang - Lâm Bình, quảng bá bộ môn thể thao Kayak và hình ảnh, tiềm năng du lịch của hồ Na Hang - Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang) thông qua các kênh thông tin truyền thông.

    Hồ Na Hang - Lâm Bình được ví như một “Hạ Long giữa đại ngàn xứ Tuyên”. Nơi đây có 99 ngọn núi quần tụ lại với nhau ở khu vực xã Thượng Lâm. Mỗi ngọn núi có một hình dáng khác nhau, tất cả in hình lên nền trời xanh, hòa lẫn với làn nước xanh thăm thẳm, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự kì diệu của tạo hóa. Làn nước xanh ngọc bích và cảnh sắc hoang sơ của lòng hồ Na Hang - Lâm Bình là một địa điểm chèo kayak tuyệt đẹp. Chiếc thuyền kayak rẽ nước trên mặt hồ yên tĩnh giúp các thành viên câu lạc bộ thưởng ngoạn được cảnh đẹp thơ mộng và khám phá những điểm nhấn trên lòng hồ.

    Hơn 30 thành viên Câu lạc bộ Kayak Hạ Long cùng với Câu lạc bộ Kayak Hà Nội, Câu lạc bộ Kayak Đà Nẵng và các thành viên người nước ngoài đã giới thiệu, hướng dẫn kỹ thuật chèo thuyền Kayak, lập đội hình chèo thuyền Kayak để khám phá hồ Na Hang - Lâm Bình

    Cùng tham gia, tuyên truyền cho sự kiện này và quảng bá về tiềm năng, hình ảnh du lịch của hồ Na Hang - Lâm Bình còn có các đơn vị truyền thông như Ban Truyền hình Đối Ngoại (VTV4), Đài truyền hình Việt Nam; Báo điện tử Việt Nam Vnexpress; Tạp chí Du lịch, đài Phát thanh - Truyền hình Tuyên Quang…

    Để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra thành công và mang lại tiếng vang lớn cho du lịch huyện Na Hang, huyện Lâm Bình, Câu lạc bộ Kayak Hạ Long đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Na Hang. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm chú ý của các cơ quan thông tin truyền thông để quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh du lịch huyện Na Hang và huyện Lâm Bình (tỉnh Tuyên Quang)./.

Phạm Hương


Bài viết liên quan