Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ du lịch năm 2017

Từ ngày 12-14/9/2017 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ du lịch năm 2017.

      Lớp tập huấn nhằm hệ thống những thông tin, kiến thức, kỹ năng cơ bản về du lịch cộng đồng, tuyên truyền và nâng cao sự kiểu biết và nhận thức của nhân dân về kỹ năng tổ chức thực hiện dịch vụ du lịch cộng đồng, đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp phục vụ khách du lịch; Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch (thuyết minh viên); Tổ chức các loại hình dịch vụ và thu phí, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến với Tuyên Quang, nhất là vào dịp Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2017 sắp tới. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phát biểu khai mạc lớp học 

      Tham dự lớp tập huấn có 55 học viên là các hộ gia đình có khả năng cung cấp dịch vụ homestay trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và các xã giáp thành phố Tuyên Quang của huyện Yên Sơn; Một số cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trong khu, điểm du lịch của tỉnh; Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Học viên phát biểu tại lớp tập huấn

       Với sự tham gia trực tiếp giảng dạy của giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế, được mời từ Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội, việc bồi dưỡng hướng tới mục tiêu nâng cao hiểu biết về du lịch, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng liên quan đến việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp từ đó vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế, có ý thức tham gia đầu tư hưởng lợi hợp pháp từ du lịch, đưa ngành du lịch Tuyên Quang trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh. Đồng thời, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực gắn với uy tín và chất lượng của doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên 

    Kết thúc lớp bồi dưỡng, toàn bộ học viên đã hoàn thành tốt các nội dung học tập và nhận được giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ du lịch năm 2017.

Kim Linh
 


Bài viết liên quan