LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

Nhà hàng Tràng An - Tuyên Quang
18/07/2016: Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của Nhà hàng Tràng An - Tuyên Quang, cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết.


NHÀ HÀNG TRÀNG AN

Địa Chỉ: Số 6 - Tổ 5 - P. Hưng Thành - TP. Tuyên Quang
SĐT: (0207) 3 823 274- 0912.273318
Phục Vụ: 7h30 - 22h30
Facebook: Nhà Hàng Tràng An

NHÀ HÀNG TRÀNG AN !
Nhà hàng Tràng An chuyên phục vụ các món ăn đặc sản như : Gà Đồi, Dê Núi Đá, Cá Sông Lô, Lẩu các món,...và các ẩm thực của Tuyên Quang. Nhận đặt tiệc cưới, hội nghị, liên hoan, tour du lịch, tiệc buffer ngoài trời.

          Trong danh sách địa chỉ ẩm thực ngon của Tuyên Quang, Nhà hàng Tràng An luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của khách hàng, khách du lịch khi đặt chân đến đây bởi những món ăn ngon, mang đậm hương vị núi rừng với chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng.

         Tràng An - là Thương Hiệu ẩm thực ngon có từ lâu ởTuyên Quang, là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ truyền thống đặc trưng của mảnh đất xứ Tuyên như: vịt Minh Hương, dê núi, cá Lăng, Tôm sông chiên, Gà đồi… đến những món ăn đặc biệt khác như: cá hồi, ba ba, gà Đông Tảo, các món chế biến từ hải sản….
        Cùng với đó, nhà hàng còn có khu dự trữ rượu với những bình chứa rượu lâu năm với hương vị thơm nồng và say đắm, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng nhưng Nhà hàng Tràng An lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.
        Đến với Nhà hàng Tràng An, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát nơi đây.Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên, Nhà hàng Tràng An là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè…


Không gian trong nhà hàng


Mục tiêu và phương châm hàng đầu của nhà hàng là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý khách, do vậy mà Nhà hàng Tràng An đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.


  Các  món ăn tiêu biểu đặc sắc của nhà hàng:

Kiều Anh