LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

Nhà hàng Ba chữ lồng
11/09/2017: Với những món ăn ngon, độc đáo cùng không gian đẹp, ấm cúng, nhà hàng Ba chữ lồng đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách khi đến với thành phố Tuyên Quang.

 NHÀ HÀNG BA CHỮ LỒNG

Địa chỉ: Tổ 19, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Chủ cửa hàng: Bà Dương Thị Dính
Điện thoại: 027.3811666; DĐ: 0985.642.202


          Thực đơn với nhiều món ăn phong phú, dân dã kết hợp với các loại rượu đặc trưng của địa phương phù hợp cho mọi nhu cầu của thực khách trong và ngoài nước.
            Các món ăn chính mang đậm phong cách đồng quê như gà đồi, vịt suối, cá sông, tôm sông, ốc, lươn, trâu… ẩm thực Ba chữ lồng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều quý khách. Các món ăn ở đây đều được đầu bếp có tay nghề lâu năm chăm chút từ màu sắc đến hương vị để mang đến cho quý khách những trải nghiệm đặc biệt. Những món ăn tuy bình dị nhưng lại mang đậm hương sắc ẩm thực núi rừng khiến quý khách nhớ mãi.
            Không gian của Nhà hàng rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình. Nếu muốn có sự bất ngờ thì có thể đặt bàn tại ban công của nhà hàng với không gian thoáng đãng, mát mẻ rất thú vị.
           Không chỉ có không gian đẹp và thức ăn ngon. Ẩm thực Ba chữ lồng còn để lại ấn tượng đẹp sâu đậm với mọi thực khách khi đến với nơi đây bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, niềm nở của nhân viên đem đến cảm giác thoải mái cho quý khách. Mọi yêu cầu của khách đều được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.
            Nhà hàng Ba chữ lồng hứa hẹn mang đến cho thực khách một khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân, gia đình và bạn bè./.

Kim Linh

         Một số hình ảnh về Nhà hàng