LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

UBND tỉnh họp về kế hoạch tổ chức Lễ hội Thành Tuyên năm 2019
11/04/2019: Sáng 10-4, UBND tỉnh tổ chức họp về dự thảo kế hoạch tổ chức Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang chủ trì cuộc họp. Ảnh: Quang Hòa


Các đại biểu tập trung thảo luận về chương trình, thời gian, quy mô, các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019; giới thiệu sản vật đặc sắc, ẩm thực, sản phẩm du lịch của các địa phương trong tỉnh và các hoạt động phụ trợ khác trong dịp tổ chức lễ hội.

Kết luận buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn chỉnh kế hoạch và kịch bản chương trình, thống nhất về quy mô, thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền theo tiến độ công việc; UBND thành phố có kế hoạch sớm để các tổ dân phố triển khai làm mô hình. Để chương trình có chất lượng cao nhất, các sở, ban, ngành, cơ quan của tỉnh, huyện, thành phố có liên quan bắt tay ngay vào chuẩn bị và chú trọng thực hiện tốt kế hoạch đề ra.

Theo http://baotuyenquang.com.vn