LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

Hội đua thuyền Kayak huyện Lâm Bình lần thứ hai năm 2019
08/07/2019: Ngày 7/7/2019 vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội đua thuyền Kayak lần thứ 2 năm 2019 tại thôn Bản Phủng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện và hàng nghìn du khách thập phương.

 Tham dự Hội đua thuyền Kayak năm nay, có 82 vận động viên, đến từ các Câu lạc bộ Kayak trong cả nước. Các vận động viên thi đấu 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam, nữ phối hợp trên quãng đường 2,5 km.


Các Vận động viên tham ra thi đấu sôi nổi


Tham dự giải đấu có đại diện tỉnh Tuyên Quang, các huyện Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa, các CLB đua thuyền Kayak Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, cùng các CLB trong tỉnh. Ban tổ chức đã trao hai giải nhất, hai giải nhì, hai giải ba và 16 khuyến khích cho các đội tham dự hội đua có thành tích xuất sắc.
Hội đua thuyền Kayak được tổ chức nhằm nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe; đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết. Hơn nữa, đây còn là dịp quảng bá hình ảnh du lịch sinh thái của huyện Lâm Bình nói riêng và toàn tỉnh Tuyên Quang nói chung. Ước tính Hội đua thuyền thu hút trên 5.000 lượt khách trong và ngoài tỉnh./.


Bài viết: Kim Linh

Ảnh: Phạm Tuân