LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

Ngày hội Habeco ẩm thực xứ Tuyên
14/09/2019: Chiều 13-9, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức Ngày hội Habeco, trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang.

 

Các đại biểu tại buổi lễ.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Bua Sỏn Sỉ Nuôn Thong, Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào; lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, đông đảo các doanh nghiệp, thực khách.

Một gian giới thiệu sản phẩm bia của Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.

Ngày hội Habeco - Trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang diễn ra từ ngày 12 đến 14-9-2019. Ban Tổ chức đã đặt 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực, đặc sản tiêu biểu của 7 huyện, thành phố trong tỉnh; gian hàng của các doanh nghiệp, nhà hàng trên địa bàn tỉnh; chuẩn bị các sản phẩm bia các loại của Tổng công ty cổ phần Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội với trên 8.000 lít. Tỉnh cũng tổ chức điểm trưng bày, giới thiệu các sản vật đặc sắc của tỉnh tại dọc hành lang Đại lộ Tân Trào, thành phố Tuyên Quang với 27 gian hàng của các huyện, thành phố trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hoạt động này có ý nghĩa thiết thực trong khuôn khổ Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2019. Mỗi du khách được hòa mình vào không khí lễ hội, được thưởng thức những món ăn đặc sản và hương vị bia Hà Nội, tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm trên quê hương Tuyên Quang giàu lòng mến khách...

Theo TQĐT