LỄ HỘI THÀNH TUYÊN  

Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Tuyên Quang 2021 và Công bố chỉ dẫn địa lý Cam sành Hàm Yên
06/01/2021: Ngày 05/01/2020 Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã ban hành Kế hoạch số 01/KH-UBND về việc tổ chức Hội chợ OCOP Tuyên Quang 2021 và Công bố chỉ dẫn địa lý Cam sành Hàm Yên. Hội chợ diễn ra từ ngày 22/01/2021 đến ngày 26/01/2021, khai mạc vào 19h30' ngày 22/01/2021 tại trục đường Tân Trào, phường Phan Thiết và phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang (Từ ngã 3 trục đường Hà Huy Tập đến ngã 3 trục đường Đinh Tiên Hoàng), với quy mô trên 250 gian hàng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia.

Với mục đích tôn vinh, quảng bá, giới thiệu những sản phẩm nông, lâm, thủy sản, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hữu cơ, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành trong cả nước và Công bố chỉ dẫn địa lý Cam sành Hàm Yên là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, đã được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu nổi tiếng của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Sản phẩm Cam sành Hàm Yên

Hội chợ nhằm thu hút các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế tham gia đầu tư, sản xuất, chế biến, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy hoạt động giao lưu tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm.

 Đây là dịp quảng bá, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế, đầu tư, thương mại giữa tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh, thành trong cả nước. Phục vụ các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, làng nghề quảng bá sản phẩm, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, tham gia các chuỗi liên kết, phát triển hệ thống phân phối bán hàng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

 Kim Linh