Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tặng tài liệu giới thiệu xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và sản phẩm nông sản cho Khu cách ly tập trung của tỉnh Tuyên Quang

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, và tăng cường tính đoàn kết, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức đoàn thể trong xã hội. Ngày 31/8/2021, Công đoàn, Chi đoàn Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 233 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước cách ly tại Trung đoàn 247 (Khu cách ly của tỉnh Tuyên Quang).

Bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng, chung sức xây dựng tỉnh Tuyên Quang ngày càng văn minh, giàu đẹp, thể hiện tình cảm và lòng hiếu khách của con người Tuyên Quang đối với bạn bè trong và ngoài nước. Đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 45 cán bộ là quân đội, công an, bác sỹ thực hiện nhiệm vụ và 233 công dân của 36 tỉnh, thành phố vừa trở về từ Nhật Bản đang thực hiện cách ly tập trung tại Tuyên Quang.

Quà tặng là các loại ấn phẩm, tài liệu giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của tỉnh như: Cẩm nang du lịch Tuyên Quang, Bản đồ du lịch Tuyên Quang, sách ảnh du lịch Tuyên Quang, sách sản phẩm Ocop Tuyên Quang, USB có các video clip giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư, các sản phẩm Ocop, các sản phẩm nông sản của tỉnh Tuyên Quang, clip giới thiệu về Lễ hội Thành Tuyên và clip giới thiệu chung về du lịch Tuyên Quang…  cùng các sản phẩm nông sản của Tuyên Quang như: Thanh long ruột đỏ Yên Phú của huyện Hàm Yên, nhãn Thái Bình của huyện Yên Sơn. Món quà là tấm lòng, sự sẻ chia của cán bộ Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 và các công dân đang thực hiện cách ly.

 

 

Phạm Hương


Bài viết liên quan