Công ty TNHH Tập đoàn Á Châu Asian Group khảo sát cơ hội đầu tư tại Tuyên Quang

Chiều 2-11, Đoàn công tác Công ty TNHH Tập đoàn Á Châu Asian Group do ông Iwamoto, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Asian Group làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về khảo sát cơ hội đầu tư các dịch vụ phát triển kinh tế - xã hội tại Tuyên Quang.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, UBND thành phố Tuyên Quang.



Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Asian Group.


Công ty TNHH Tập đoàn Á Châu Asian Group hoạt động với các lĩnh vực: xây dựng sân golf, tổ hợp liên quan đến golf, khu công nghiệp, điện tử, năng lượng tái tạo… Sau khi nghiên cứu và khảo sát, công ty khẳng định quyết tâm đầu tư tại Tuyên Quang. Để có thể triển khai các dự án phù hợp, công ty mong muốn được tỉnh hợp tác và tạo điều kiện về mặt bằng.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan phát biểu cho rằng, để triển khai các dự án cần điều chỉnh quy hoạch xây dựng, giải quyết các phương án đền bù giải phóng mặt bằng khi triển khai dự án.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng sản phẩm Chè Shan Tuyết Hồng Thái
cho Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Asian Group.


Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, với chủ trương phát triển kinh tế - xã hội và xu hướng trong tương lai, tỉnh luôn mong muốn các nhà đầu tư Nhật Bản và các nhà đầu tư khác triển khai dự án tại Tuyên Quang, đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi theo quy định của pháp luật để các nhà đầu tư triển khai dự án. Đối với mong muốn của công ty, bước đầu tỉnh chấp thuận cho đề xuất nghiên cứu các phương án đầu tư.

Đồng chí giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối để giúp công ty triển khai; UBND thành phố Tuyên Quang chủ động điều chỉnh chủ trương quy hoạch chung, quy hoạch sử dụng đất và các thủ tục khác, tạo điều kiện tốt nhất cho công ty.

Theo baotuyenquang.com.vn


Bài viết liên quan