Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2016

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM diễn ra từ ngày 14 -17/4 tại 148 Giảng Võ, Hà Nội với chủ đề “Việt Nam -Thiên đường du lịch biển, đảo”, hội chợ đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp du lịch với 502 gian hàng, gồm 115 gian của các doanh nghiệp đến từ 25 nước, vùng lãnh thổ và 387 gian trong nước.

 

Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2016


         Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang phối hợp cùng Ban quản lý Khu du lịch Suối khoáng Mỹ Lâm tham gia Hội chợ VITM Hanoi 2016 với 1 gian hàng trưng bày quảng bá, giới thiệu đến với du khách những hình ảnh đặc trưng của tỉnh Tuyên Quang. Tại gian hàng có các loại ấn phẩm như: Tập gấp, bản đồ du lịch, sách cẩm nang du lịch, đĩa DVD du lịch Tuyên Quang, ấn phẩm quảng bá các điểm đến, giới thiệu doanh nghiệp du lịch trong tỉnh…Cùng với các sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương như: Măng, mộc nhĩ, mật ong, nấm hương, chè.... Trong thời gian diễn ra hội chợ, gian hàng Tuyên Quang đã thu hút được nhiều khách tới tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm du lịch địa phương.

Gian hàng Tuyên Quang tại Hội chợ


        Đây là hoạt động xúc tiến du lịch, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá về mảnh đất, văn hóa, con người và tiềm năng thế mạnh du lịch, chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa Tuyên Quang và các tỉnh thành trong cả nước và thế giới.
       Qua 3 lần tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội luôn giữ vững vị trí là Hội chợ Du lịch lớn nhất Việt Nam, một Hội chợ Du lịch có tầm cỡ trong khu vực. Với sự tham gia tích cực của hàng trăm cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế, với hàng chục sự kiện diễn ra trong thời gian Hội chợ, VITM là sự kiện nổi bật trong năm 2016 của Du lịch Việt Nam.

Kim Linh

 


Bài viết liên quan