Cá kho Thắng Chung

Cá kho là món ăn dân dã, quen thuộc trên mâm cơm người Việt, và được nhiều người yêu thích nhờ hương vị đậm đà, nguồn dinh dưỡng phong phú. Với mong muốn gìn giữ nét văn hóa đắc sắc của ẩm thực Việt Nam, Hộ kinh doanh Thắng Chung đã lựa chọn phát triển sản phẩm cá kho nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo khách hàng.

Sản phẩm cá kho Thắng Chung ở huyện Hàm Yên nổi tiếng bởi sự dày công trong chọn nguyên liệu, tỉ mỉ trong khâu chế biến và đảm bảo an toàn khi không sử dụng chất bảo quản trong sản phẩm. Nguyên liệu chính là cá tươi sạch được thu mua từ những đơn vị thuyền chài trong tỉnh, cá tươi sống được lựa chọn kích cỡ phù hợp để làm sạch, sau đó tẩm ướp cùng với các gia vị tự nhiên như gừng, giềng, chanh, hành, tiêu,… Cá được đem nấu trong những chiếc niêu đất và được kho với mức nhiệt vừa phải tạo nên món ăn rất hấp dẫn, mùi vị vô cùng thơm ngon, thịt cá săn chắc, xương tan trong miệng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng, Cá kho Thắng Chưng đã đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, đăng ký mã số mã vạch đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm cá kho đến tay người tiêu dùng.

          Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với cơ sở:

          Hộ kinh doanh Thắng Chung

          Địa chỉ: Tổ dân phố Tân Tiến, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

          Điện thoại: 0987.898.966

Kim Linh


Bài viết liên quan