Hái dâu tây tại vườn giữa lòng thành phố Tuyên Quang Loại hình du lịch trải nghiệm mới

Bên cạnh các hoạt động Lễ hội đầu xuân tại thành phố Tuyên Quang, Khi đến Tuyên Quang những dịp đầu xuân năm mới du khách có thể trải nghiệm việc hái dâu tây, thưởng thức tại thành phố Tuyên Quang mà không phải đến Đà Lạt hoặc Mộc Châu mới có.

Du lịch nông nghiệp an toàn, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vuờn dâu tây của chị Phan Thanh, thôn Tân Hải Thành, xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang đang là là địa chỉ “hot” thu hút du khách đến trải nghiệm. Mô hình của nhà vườn là sự kết hợp giữa nông nghiệp hữu cơ và dịch vụ du lịch nông nghiệp. Hầu hết du khách đều rất thích thú khi khám phá, trải nghiệm việc thu hoạch quả.

Những vườn dâu tây chín đỏ đang là địa điểm thu hút du khách tới tham quan, trải nghiệm. Mô hình này không chỉ mở ra hướng phát triển du lịch trải nghiệm, du lịch xanh, mà còn góp phần quảng bá về hình ảnh du lịch thành phố Tuyên Quang.

Hái dâu tây trực tiếp tại vườn ở, sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị. Hiện tại, khi tới tham quan vườn, du khách được miễn phí vé vào cổng, đối với dâu hái tại vườn mang về giá dao động từ 150.000 - 350.000 đồng tùy từng thời điểm và tùy vào size quả. Chính vụ dâu từ tháng 11 đến tháng 04 hàng năm./.

 Kim Linh

Thông tin liên hệ:

Phan Thị Thanh (fb Phan Thanh).

Địa chỉ: Thôn Tân Hải Thành, xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang.

Số điện thoại: 0866140489

         


Bài viết liên quan