Homestay LÊ, xã Hồng Thái, Na Hang, Tuyên Quang

Nằm ở độ cao trên 1.200 m so với mực nước biển, xã Hồng Thái (huyện Na Hang, Tuyên Quang) là xã cao nhất của tỉnh, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Những năm gần đây, Na Hang được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Tuyên Quang với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt vào những ngày đầu tháng 3, hoa lê bung nở trắng muốt tại nhiều bản làng ở Hồng Thái, tạo nên khung cảnh nên thơ, thu hút du khách thập phương. Homestay LÊ, tại thôn Khau Tràng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian tĩnh lặng và đậm chất văn hóa dân tộc tại Hồng Thái.

Hồng Thái có cảnh đẹp bốn mùa. Mùa xuân, rực rỡ sắc hoa mận, hoa lê khắp núi rừng. Mùa hè, những thửa ruộng bậc thang hơn 80 ha đẹp tựa như thảm lụa vắt ngang lưng đồi. Khi tiết thu về, những thảm lúa chín vàng óng trên những ruộng bậc thang. Còn mùa đông đến, Hồng Thái thật huyền ảo, mây sà xuống từng cánh rừng, từng nóc nhà….

 

Thoát khỏi những lo toan, về nơi hiên nhà ngắm hoa nở, trời cao, trăng sáng và những trải nghiệm chưa từng có tại Homestay LÊ. Nơi bạn có thể trải nghiệm ngắm Vườn Hoa Lê cổ trắng muốt như tuyết và Săn mây; Nơi ngắm những ruộng Bậc thang mùa vàng rực rỡ ngay dưới chân HOMESTAY LÊ. Điểm đến tĩnh lặng, thơ mộng và cổ kính.

 

Homestay LÊ nằm yên ả giữa ngôi làng nhỏ nơi núi đồi, ngay nơi ngọn dốc có thể nhìn ra toàn cảnh ruộng bậc thang, bình minh, hoàng hôn, cỏ cây, mây trời.

Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức ẩm thực bản địa chuẩn, chất lượng và tinh tế, bàn tiệc ngoài trời lãng mạn sẽ mang đến cho bạn cảm xúc mới mẻ chưa từng có.

 

Thông tin dịch vụ vui lòng liên hệ:

Homestay LÊ

Địa chỉ: Thôn Khau Tràng, Hồng Thái, Na Hang, Tuyên Quang, Vietnam

Hotline: 082 515 6166.

Kim Linh

Một số hình ảnh về homestay:

 


Bài viết liên quan