Mọc nấm hương, xúc xích Bảo Hân 89 phấn đấu đạt chuẩn OCOP 3 sao

Khởi nghiệp từ năm 2022, các sản phẩm làm từ thịt lợn sạch và nông thổ sản địa phương của Cơ sở kinh doanh Bảo Hân 89 đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng việc tuân thủ quy trình sản xuất “3 không”: Không sử dụng chất bảo quản, không hàn the, không phẩm màu độc hại.

Hiện nay trong xu thế hội nhập và phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là các mặt hàng thực phẩm chế biến được khách hàng đặc biệt quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhằm tạo ra sản phẩm như mọc nấm hương, xúc xích, chả ốc, chả cốm, nem rán, chả cốm an toàn… cơ sở kinh doanh Bảo Hân 89, thành phố Tuyên Quang đã chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, tươi và an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 Trong quá trình sản xuất, chế biến, bảo quản, cơ sở luôn tuân thủ quy trình khép kín, yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực thẩm, để sản phẩm luôn giữ được màu sắc, trọn vẹn hương vị, tránh hư hỏng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm được đóng túi hút chân không thơm ngon, tiện lợi và giàu dinh dưỡng, mang lại hương vị đặc trưng thơm ngon đặc biệt khi thưởng thức. Nhiều năm qua, các sản phẩm đã tạo được niềm tin của người tiêu dùng, từng bước khẳng định được thương hiệu trên thị trường thành phố Tuyên Quang và nhiều vùng lân cận khác.

Từ thành quả đạt được, sau 2 năm sản xuất, cơ sở đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) tỉnh Tuyên Quang để khẳng định chất lượng sản phẩm, tạo cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ. Sản xuất và kinh doanh bằng chữ TÂM với nghề, chữ TÍN với thương hiệu, cơ sở Bảo Hân 89, luôn mong muốn đem đến những món ăn NGON nhất, SẠCH nhất và TIỆN LỢI nhất đến người tiêu dùng./.

Kim Linh

Thông tin Cơ sở kinh doanh Bảo Hân 89:

Địa chỉ: Số nhà 407, đường Trường Trinh, tổ dân phố 2, phường Ỷ La, Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Hotline: 0987.846.689.

Facebook: gia.tran.1422409.


Bài viết liên quan