Na Hang đón trên 72.000 lượt khách

Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát lành, Na Hang đang trở thành điểm đến của rất nhiều du khách. Từ đầu năm đến nay, huyện đã đón trên 72.000 lượt du khách đến tham quan, tìm hiểu, tăng 14 % so với cùng kỳ năm 2017.

 
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khu vực bến Thủy, điểm xuất phát của các thuyền du lịch vùng lòng hồ Na Hang luôn tấp nập, nhộn nhịp người. Rất nhiều du khách đã chọn Na Hang làm điểm đến trong kỳ nghỉ lễ của mình. Du lịch cộng đồng Homestay là dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn, họ được cùng ăn, cùng nghỉ và cùng trải nghiệm, cảm nhận về cuộc sống sinh hoạt, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Tày ở Na Hang.



Từ đầu năm đến nay, huyện Na Hang đã đón trên 72.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Những địa danh thu hút đông du khách đến tham quan như vùng lòng hồ Na Hang, thác Mơ, thác Khuổi Nhi, cọc Vài. Ngoài tham quan các danh lam thắng cảnh, du khách còn đến những điểm du lịch văn hóa tâm linh như đền Pắc Tạ, đền Bắc Vãng…. Để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, huyện Na Hang đã khuyến khích người dân tham gia vào các hoạt đông du lịch, xây dựng các mô hình du lịch cộng đồng Homestay. Theo Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Na Hang, doanh thu từ dịch vụ lưu trú và vận chuyển khách du lịch bằng đường thủy từ đầu năm đến nay ước đạt 5 tỷ đồng.


Ở huyện Na Hang, các dịch vụ như lưu trú, ăn uống, dịch vụ du thuyền đều được niêm yết giá công khai. Những ngày qua, dù lượng khách đến Na Hang khá đông nhưng không có tình trạng người dân tự ý nâng giá các dịch vụ. Từ đó, xây dựng hình ảnh đẹp về du lịch Na Hang trong lòng du khách khi đến tham quan./.

Theo TTV


Bài viết liên quan