Kế hoạch tổ chức Giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng lần thứ I năm 2019

Ngày 29/6/2019 vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Na Hang đã ban hành Kế hoạch số 82/KH-UBND về việc tổ chức giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng lần thứ I năm 2019

 Đây là hoạt động của UBND huyện Na Hang nhằm hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019, đồng thời đẩy mạnh khai thác tiềm năng về sinh thái, cảnh quan thiên nhiên độc đáo cũng như bản sắc văn hóa các dân tộc để phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn huyện.



Các đoàn vận động viên chuẩn bị cho Giải đua
                                                                                     Ảnh minh họa


Chương trình giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng lần thứ I năm 2019 như sau:
- Ngày 17/8/2019: Tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của huyện tại Quảng trường huyện Na Hang; Từ 20h00’ tổ chức giao lưu văn nghệ quần chúng.
- Ngày 18/8/2019: Từ 7h00’ đón tiếp đại biểu và khai mạc giải thi đấu. Từ 8h00’ tổ chức các nội dung của giải đua và trao giải thưởng.
Thông qua giải đua cũng là dịp để UBND huyện Na Hang quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, miền đất, con người, tiềm năng văn hóa, du lịch, các giá trị di sản văn hóa của huyện với nhân dân trong và ngoài nước. Qua đó, thúc đẩy du lịch của huyện phát triển, đóng góp vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của huyện Na Hang.


Kim Linh

 


Bài viết liên quan