Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Ngày 26/ 7/2017, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã có hoạt động tri ân ý nghĩa, thiết thực nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

          Nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động tri ân với người có công, các gia đình Thương binh, Liệt sỹ. Ngày 27/7/2019, kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã cùng với Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên của Trung tâm, tổ chức thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và tặng quà gia đình Thương binh thuộc đơn vị Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh. Đây là một hoạt động truyền thống thường niên hàng năm của đơn vị. 

Đồng chí Đỗ Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tặng qùa gia đình thương binh

           Chia sẻ với gia đình chính sách, đồng chí Đỗ Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh cho biết việc thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình chính sách là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm; gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

          Trước sự quan tâm, động viên của cơ quan đơn vị gia đình chính sách vô cùng xúc động. Ông Phạm Quang Minh thương binh 2/4 đại diện gia đình hứa sẽ giữ gìn phẩm chất bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc tiếp tục nêu gương sáng để con cháu học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và văn minh.

Ảnh và bài Nguyễn Hải
 


Bài viết liên quan