Đại diện lãnh đạo Hợp tác xã Sơn Trà, xã Hồng Thái (Na Hang) đón nhận danh hiệu top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương.
Chương trình Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức. Đây cũng là dịp dành cho đại diện các Nhãn hiệu - Thương hiệu - Doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh và quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Để lọt vào top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương, sản phẩm chè Shan tuyết Hồng Thái của Hợp tác xã Sơn Trà, xã Hồng Thái (Na Hang) đã đạt các tiêu chí và cách thức để tham gia chương trình, gồm: Được đông đảo người tiêu dùng trong nước và khu vực biết đến; Thương hiệu – Nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ bảo đảm nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe người tiêu dung; Đã đăng ký Sở hữu trí tuệ hoặc được bảo hộ Sở hữu trí tuệ; Có chiến lược quảng bá rộng rãi và liên tục, mang thông điệp ý nghĩa đến với xã hội; Sản phẩm dịch vụ có giá thành hợp lý, hậu mãi tốt, cạnh tranh lành mạnh...
Trước đó, sản phẩm chè Shan tuyết Hồng Thái đã được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020,
Theo http://donghanhcungdoanhnghiep.vn/