Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tham quan học tập kinh nghiệm tại Lâm Đồng.

Ngày 23/11/2015, Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tổ chức học tập và làm việc với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm quản lý, phát triển và xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Đoàn công tác do đồng chí Trương Xuân Quý – Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn.

     Đón tiếp đoàn Tuyên Quang, đồng chí Vũ Văn Tư ,Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện các phòng ban của Trung tâm.Trong buổi làm việc, Đồng chí Vũ Văn Tư đã giới thiệu sơ lược về tình hình quản lý, xây dựng, phát triển và thu hút đầu tư về các mặt đầu tư, thương mại và du lịch của trung tâm. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng về việc thành lập Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang và hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho Tuyên Quang phát triển mạnh mẽ và bền vững.

 Buối làm việc tại Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Lâm Đồng.


      Tiếp theo buổi làm việc đồng chí Trương Xuân Quý giới thiệu sơ lược về tình hình phát triển kinh tế xã hội và những khu điểm thu hút đầu tư nổi nổi bật của tỉnh. Đồng chí tin tưởng với những kinh nghiệm học hỏi được, Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang sẽ tích cực, nỗ lực tăng cường và phát huy những thế mạnh vốn có để xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của tỉnh đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa.
     Sau buổi làm việc, đoàn công tác của Tuyên Quang đã đi thăm quan, khảo sát tại Trung tâm thông tin và hỗ trợ khách du lịch của Lâm Đồng, Vườn hoa Đà Lạt, Dinh thự Vua Bảo Đại và một số điểm thu hút đầu tư khác tại Lâm Đồng.

Đoàn Tuyên Quang tặng quà lưu niệm cho Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Lâm Đồng.


     Kết thúc chương trình, đồng chí Trương Xuân Quý bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của Trung tâm tỉnh Lâm Đồng đã dành cho đoàn, và hy vọng sau chuyến học tập bổ ích với những kinh nghiệm thiết thực này, sẽ góp phần nâng cao những hoạt động thực tiễn của Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang. Qua đó cùng với Lâm Đồng chung tay hợp tác, thu hút đầu tư nước ngoài, tích cực quảng bá xúc tiến thương mại và du lịch, phát triển kinh tế đất nước.

Kiều Anh


Bài viết liên quan