Quảng bá du lịch Tuyên Quang tại Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2017

Từ ngày 23-26/3/2017, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang tham gia Chương trình Ngày hội Du lịch thành phố năm 2017 với chủ đề “Chào hè 2017” tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

       Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 80 đơn vị lữ hành, khách sạn, trường đào tạo du lịch đến từ 41 tỉnh, thành phố với hơn 170 gian hàng. Đây là sự kiện thường niên nhằm kích cầu du lịch, tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, phát huy tinh thần khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch trẻ. Đồng thời là cơ hội để các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch, doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu, chào bán các sản phẩm dịch vụ du lịch mới nhằm thu hút thị trường lớn, đầy tiềm năng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Đaị diện các tỉnh thành phố nhận hoa chúc mừng của ban tổ chức tại buổi lễ khai mạc Ngày hội

       Tại gian hàng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư đã giới thiệu quảng bá và cung cấp thông tin về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của tỉnh thông qua các ấn phẩm được phát ra cho khách tham quan, cụ thể: Cẩm nang du lịch Tuyên Quang (song ngữ Việt-Anh), Bản đồ du lịch tỉnh Tuyên Quang, đĩa DVD “Tuyên Quang - Điểm đến thân thiện”, các dự án mời gọi đầu tư, cuốn Tuyên Quang - Tiềm năng và cơ hội đầu tư, (song ngữ Việt-Anh), tập gấp du lịch Tân Trào, Na Hang, suối khoáng Mỹ Lâm. Qua đó, đã tạo dựng được hình ảnh ấn tượng, tốt đẹp, thu hút khoảng 5.000 lượt khách du lịch và trên 70 đơn vị lữ hành, các nhà đầu tư tham quan và tìm hiểu tại gian hàng của tỉnh.

Du khách tham quan, tìm hiểu tại gian hàng tỉnh Tuyên Quang


     Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh là dịp để Tuyên Quang nói riêng và các tỉnh, thành phố nói chung gặp gỡ trao đổi, liên kết phát triển du lịch, tăng cường thu hút du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, hỗ trợ thông tin, chào bán sản phẩm du lịch của các địa phương. Tại Ngày hội với công tác xúc tiến quảng bá tốt, kết thúc Ngày hội gian hàng du lịch của tỉnh đã được Ban tổ chức trao Giải khuyến khích cho nội dung Gian hàng tiêu chuẩn tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017./.


Kim Linh


Bài viết liên quan