Điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh thu hút đông đảo du khách trong dịp Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2017

Tiếp tục sự thành công của Các điểm bán sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Lễ hội Thành Tuyên năm 2016, năm nay được tổ chức quy mô hơn với 13 gian hàng của thành phố Tuyên Quang, 06 gian hàng của các huyện và 01 gian hàng của tỉnh tại Điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh, diễn ra từ ngày 29/9 đến 4/10/2017 trong Khuôn viên bờ hồ Tân Quang (dọc Đại lộ Tân Trào, thành phố Tuyên Quang).

      Với mục đích giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của các huyện, thành phố nói riêng và của tỉnh Tuyên Quang nói chung. Các đặc sản phải kể đến là: Thịt trâu khô, rượu ngô, hồng không hạt, lê Hồng Thái của huyện Na Hang; vịt suối Minh Hương, cam sành của Hàm Yên; mắm cá ruộng, lạc nhân, rượu chuối Kim Bình của Chiêm Hóa, hay rượu thóc, trứng vịt suối, chè Khau Mút của huyện Lâm Bình, chè Ngọc Thúy, bưởi Xuân Vân, thanh long Trung Môn của huyện Yên Sơn, đồ gỗ mỹ nghệ của thành phố Tuyên Quang… được giới thiệu và bày bán cho du khách, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng du khách.
     Điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của Lễ hội năm nay, góp phần không nhỏ vào thành công chung của Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2017. Qua đó, đã khẳng định sức hút của Chương trình nói riêng và của các sản phẩm nông sản của tỉnh nói chung.

Kim Linh

    Một số hình ảnh điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh:

 

 


Bài viết liên quan