Họp xem xét tiến độ triển khai nhiệm vụ tổ chức Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ II năm 2018

Chiều ngày 08/01/2018, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ II đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện Hàm Yên, Chiêm Hóa về tiến độ chuẩn bị Hội chợ.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch
UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội chợ phát biểu chỉ đạo cuộc họp

     Tại buổi họp, đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các Sở, ban, ngành là thành viên của Ban tổ chức Hội chợ đã báo cáo tình hình thực hiện từng phần việc cụ thể được giao. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, các phần việc trong công tác chuẩn bị hội chợ đều đã được khẩn trương hoàn thành như: Khảo sát, lập hồ sơ mặt bằng tổng thể tổ chức hội chợ, đảm bảo công tác thông tin, liên lạc, hạ tầng kỹ thuật, an ninh tại nơi tổ chức sự kiện; việc đẩy mạnh công tác quảng bá, tuyên truyền về sản phẩm Cam sành Hàm Yên đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và tại nhiều địa phương trong cả nước.

 

Đồng chí Vũ Đình Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên phát biểu tại cuộc họp


    Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận nhiều nội dung liên quan đến việc xây dựng Chương trình chi tiết khai mạc hội chợ; chuẩn bị, sắp xếp, bố trí các gian hàng trưng bày; chương trình ký kết các hợp đồng kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm cam; việc đảm bảo trật, an ninh, an toàn giao thông và các phương án dự phòng phục vụ sự kiện. Lễ khai mạc Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ II sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang truyền hình trực tiếp trên kênh TTV vào 19h45 ngày 12/1/2018.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, cơ quan, địa phương tập trung cho việc triển khai tổ chức các hoạt động của Hội chợ, giao UBND huyện Hàm Yên là đơn vị đầu mối, chủ trì phối hợp với các ngành của tỉnh triển khai các nội dung của hội chợ, kịp thời tham mưu, đề xuất với UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức thành công Hội chợ Cam sành Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang lần thứ II. Đồng chí cũng yêu cầu bố trí gian hàng khoa học, có chủ đề, chủ điểm, ấn tượng; công tác lễ tân, khánh tiết tại lễ khai mạc và bế mạc trang trọng nhưng ngắn gọn. Công tác đón tiếp đại biểu phải chu đáo, nhiệt tình.

Kim Linh

 


Bài viết liên quan