Lớp tập huấn hệ thống những kiến thức cơ bản về tâm lý, kỹ năng giao tiếp, thực hành xử lý tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách, nâng cao kỹ năng quản lý điều hành cho các chủ đơn vị làm du lịch, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến với Tuyên Quang, nhất là vào Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 sắp tới.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phát biểu khai mạc lớp học
Tham dự lớp tập huấn có 50 học viên là các nhà quản lý, cán bộ, nhân viên phục vụ tại cơ sở lưu trú du lịch, homestay, các cơ sở kinh doanh nhà hàng trên địa bàn huyện Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang.
Giảng viên giảng dạy tại Lớp bồi dưỡng
Học viên tham gia thảo luận
Với sự tham gia trực tiếp giảng dạy của giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế, được mời từ Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội, việc bồi dưỡng hướng tới mục tiêu nâng cao hiểu biết về du lịch, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng liên quan đến việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp từ đó vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế, có ý thức tham gia đầu tư hưởng lợi hợp pháp từ du lịch, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập, đưa ngành du lịch Tuyên Quang trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh. Đồng thời, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực gắn với uy tín và chất lượng của doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.
Kim Linh