Quảng bá du lịch Tuyên Quang tại Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

Nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước, từ ngày 12/4 đến ngày 15/4/2018 Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2018.

     Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện truyền thống hàng năm của ngành du lịch Thành phố. Năm 2018, Ngày hội du lịch mang chủ đề “Khám phá hè 2018” diễn ra từ ngày 14 - 15/4/2018 tại Khu B, công viên 23/9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

     Ngày hội năm nay có khoảng 150 gian hàng của của 36 tỉnh, thành trong cả nước và hơn 40 doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước cùng các cơ sở đào tạo nghiệp vụ du lịch... thu hút khoảng 320.000 lượt khách tham quan với nhiều hoạt động phong phú đa dạng như: Chương trình kích cầu du lịch của các doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu, hình ảnh và các chương trình xúc tiến khuyến mãi cho mùa du lịch 2018; Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh; Chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”; Chung kết Liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch TP Hồ Chí Minh” … Đặc biệt trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch năm 2018 đã tổ chức thêm các hoạt động như diễn đàn “Xu hướng du lịch trực tuyến 2018”, phối hợp với Sở Khoa học Công nghệ TP HCM tổ chức lễ công bố cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch 2018, sơ kết chương trình Tam giác phát triển du lịch “TP.HCM- Bình Thuận- Lâm Đồng”… đã làm cho Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 14 thêm phong phú hơn về nội dung, sôi động hơn để lôi cuốn nhiều khách tham quan hơn.

Du khách thăm quan và chụp ảnh trước gian hàng của tỉnh Tuyên Quang

Chương trình quảng bá du lịch Tuyên Quang tại Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2018 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Tại gian hàng trưng bày triển lãm du lịch Tuyên Quang đã diễn ra các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch thông qua việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, các tour, tuyến du lịch trong tỉnh và các sản phẩm đặc sản của địa phương tới du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã gặp gỡ các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách ưu đãi, các dự án trọng điểm thu hút đầu tư, mở rộng các tour tuyến du lịch mới và khả năng liên kết phát triển du lịch của tỉnh Tuyên Quang với các tình thành phía Nam.

Tham gia Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2015 là cơ hội lớn để Tuyên Quang đẩy mạnh quảng bá điểm đến, các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn của tỉnh với các doanh nghiệp, du khách và các nhà đầu tư du lịch. Đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa Tuyên Quang với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế.

Theo dulichtuyenquang.gov.vn


Bài viết liên quan