Lớp tập huấn nhằm hệ thống những kiến thức cơ bản về về hoạt động phục vụ, kinh doanh của khách sạn, nhà hàng, tâm lý, kỹ năng giao tiếp, thực hành xử lý tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách, nâng cao kỹ năng quản lý điều hành cho các lãnh đạo, nhân viên đơn vị làm du lịch, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến với Tuyên Quang, nhất là vào dịp Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phát biểu khai mạc lớp học
Tham dự lớp tập huấn có 55 học viên là lãnh đạo, nhân viên các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và các xã giáp thành phố Tuyên Quang của huyện Yên Sơn.
Giảng viên hướng dẫn thao tác phục vụ trong nhà hàng
Với sự tham gia trực tiếp giảng dạy của giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế, được mời từ Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội, việc bồi dưỡng hướng tới mục tiêu nâng cao hiểu biết về du lịch, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng liên quan đến việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp từ đó vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế, có ý thức tham gia đầu tư hưởng lợi hợp pháp từ du lịch, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập, đưa ngành du lịch Tuyên Quang trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh. Đồng thời, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực gắn với uy tín và chất lượng của doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.
Kim Linh