Khai mạc Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2020

Tối 29-10, tại Trung tâm hành chính TP Tuyên Quang, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương, các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố cùng đông đảo người dân thành phố Tuyên Quang.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2020 với quy mô trên 250 gian hàng của trên 150 tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, thương nhân trong và ngoài tỉnh để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm đặc trưng về thương mại và du lịch của tỉnh Tuyên Quang cũng như các tỉnh thành trong cả nước để tạo sức hút với người tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động giao lưu hàng hóa, xuất khẩu, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm. Đồng thời, tạo cầu nối phát triển thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng và khách du lịch trong và ngoài nước.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thị Kim Dung nhấn mạnh, Hội chợ là hoạt động thiết thực để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tăng cường hoạt động liên kết, mở rộng quan hệ giao thương, hợp tác sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, xây dựng chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thông qua hội chợ, tỉnh Tuyên Quang mong muốn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã để mở rộng liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp. Tỉnh Tuyên Quang cam kết có cơ chế và môi trường đầu tư thuận lợi, luôn mời gọi và tạo điều kiện để các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, tạo cầu nối phát triển thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng và khách du lịch trong và ngoài nước.

Hội chợ diễn ra từ ngày 29-10 đến ngày 4-11.

Theo TQĐT


Bài viết liên quan