Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tiếp Tập đoàn Á Châu Asian Group

Ngày 6-11, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ông Iwamoto koshi, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Asian Group (Nhật Bản) đến khảo sát đầu tư tại Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tiếp ông Iwamoto koshi, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Á Châu Asian Group.

Dự buổi tiếp có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tập đoàn Á Châu Asian Group hoạt động với các lĩnh vực xây dựng sân golf, tổ hợp liên quan đến golf, khu công nghiệp, điện tử, năng lượng tái tạo… Đặc biệt, tập đoàn mong muốn được khảo sát đầu tư xây dựng hệ thống onsen nước khoáng nóng trên địa bàn phường Phú Lâm (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm nhiệt liệt chào đón tập đoàn đã đến Tuyên Quang khảo sát nhu cầu đầu tư. Đồng chí nhấn mạnh, Đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang vừa có chuyến làm việc tại Nhật Bản và được găp gỡ với ngài Iwamoto koshi, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Á Châu Asian Group. Ngay sau đó, tập đoàn đã kết nối tìm kiếm cơ hội hợp tác tại tỉnh Tuyên Quang, đây là tín hiệu rất khả quan cho việc hợp tác đầu tư với tập đoàn nói riêng và các công ty của Nhật Bản nói chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao các sở, ngành, thành phố Tuyên Quang tạo điều kiện tốt nhất để tập đoàn hoàn tất các thủ tục đầu tư tại tỉnh.

 Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh ủy, tặng ông Iwamoto koshi, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Asian Group
tấm chăn thổ cẩm của dân tộc Tày.

Ngài Iwamoto koshi, Chủ tịch Hội đồng cổ đông Tập đoàn Á Châu Asian Group bày tỏ niềm hạnh phúc, phấn khởi khi được các đồng chí lãnh đạo đứng đầu tỉnh tiếp đón nồng hậu và chỉ đạo kịp thời các ngành chức năng của tỉnh phối hợp với tập đoàn triển khai khảo sát địa điểm đầu tư xây dựng dự án. Trên cương vị của mình, ông Iwamoto koshi sẽ lan tỏa tình cảm thân tình và trách nhiệm của Tuyên Quang đến với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Nhật Bản, vận động nhiều doanh nghiệp cùng tập đoàn triển khai các dự án tại Tuyên Quang.

Theo: baotuyenquang.com.vn./


Bài viết liên quan