Xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch”

Ngày 8-5, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh chủ trì cuộc họp xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch” tỉnh Tuyên Quang. Dự họp có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan; lãnh đạo một số huyện, thành phố.

 

Các đại biểu dự cuộc họp.


       Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch” tỉnh Tuyên Quang là cơ hội cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có sản phẩm, có khả năng thiết kế sản xuất ra mẫu mã sản phẩm. Các tổ chức, cá nhân tham dự cuộc thi có thể tham gia một hoặc nhiều sản phẩm. Sản phẩm dự thi là các loại sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, ưu tiên các sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chế tác hàng loạt. Sản phẩm dự thi tập trung một số chủ đề: Giới thiệu văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, địa danh, các biểu tượng tiêu biểu, các công trình kiến trúc, công trình văn hóa, cây di sản, trang phục dân tộc tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang; giới thiệu các sản vật đặc trưng của địa phương.

      Tại cuộc họp, các đại biểu thống nhất cho rằng, các nội dung, thể lệ, giải thưởng Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch” cần tiếp tục nghiên cứu để trình UBND tỉnh xem xét.

Theo http://baotuyenquang.com.vn


Bài viết liên quan