Làng văn hóa du lịch Nà Tông được chọn quảng bá giới thiệu du lịch trên website APEC

Làng văn hóa du lịch Nà Tông (Lâm Bình) là 1 trong 130 bản làng du lịch của 11 nền kinh tế APEC vừa được Ban Thư ký APEC chọn quảng bá giới thiệu du lịch trên website APEC

Làng văn hóa du lịch Nà Tông (Lâm Bình) là 1 trong 130 bản làng du lịch của 11 nền kinh tế APEC vừa được Ban Thư ký APEC chọn quảng bá giới thiệu du lịch trên website APEC.

Nà Tông được lựa chọn giới thiệu trên trang website của APEC.

APEC là Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương được thành lập năm 1989 với các thành viên sáng lập và kết nạp thêm gồm: Australia, Brunei, Canada, Chile, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, New Zealand, Papua New Guinea, Philippines, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam, Nga, Peru.

Hình ảnh nhà sàn truyền thống và danh thắng Cọc Vài của Nà Tông được giới thiệu cùng bài báo.

Hiện nay website của khối APEC với địa chỉ http://communitytourism.apec.org rất chú trọng tới công tác quảng bá du lịch, trong đó lựa chọn các điểm đến tiêu biểu du lịch cộng đồng các thành viên. Đây là cơ hội cho du lịch cộng đồng của huyện vùng cao Lâm Bình nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung vươn tầm quốc tế, thu hút ngày càng nhiều du khách các nước biết tới điểm du lịch hấp dẫn này.

Theo TQĐT.


Bài viết liên quan