Lễ khánh thành Homestay Nặm Đíp - Bản Bon

Với mong muốn cung cấp thêm các dịch vụ hướng tới phát triển Du lịch cộng đồng bền vững với tiêu chí bảo tồn và phát huy các giá trị về văn hóa, gìn giữ cảnh quan thiên nhiên, du lịch có trách nhiệm với cộng đồng. Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và du lịch năm sao (Fivestar Travel) đã đầu tư 02 Khu du lịch homestay tại Nặm Đíp và Bản Bon thuộc Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang.

 Sáng ngày 12/5/2019 vừa qua, Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và du lịch Năm sao (Fivestar Travel) đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình tổ chức Chương trình “Famtrip kết hợp với Lễ khánh thành homestay Nặm Đíp và Bản Bon” với chủ đề “Khám phá danh thắng quốc gia đặc biệt Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang - Lâm Bình và dự lễ khánh thành homestay Nặm Đíp - Bản Bon”

Homestay tại thôn Nặm Đíp, xã Lăng Can.

                                                                                                  Ảnh: Nguyễn Hương

Tới dự có 50 đại biểu khách mời của các Sở, ban ngành quản lý dịch vụ, xúc tiến du lịch của Hà Nội, Tuyên Quang, Phú Thọ, Hà Giang, báo chí truyền thông từ trung ương tới địa phương, đại diên các công ty dịch vụ du lịch Bắc - Trung - Nam, cùng với các đại biểu, khách mời trên địa bàn huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình phát biểu tại Lễ Khánh thành

                                                                                                                                           Ảnh: Nguyễn Hương



Đồng chí Hoàng Hải Trường - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh
Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng Lễ Khánh thành

                                                                                                                              Ảnh: Nguyễn Hương

Dịch vụ kinh doanh homestay ở huyện Lâm Bình phát triển và tạo được dấu ấn riêng trong lòng du khách và đang trở thành điểm nhấn hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước khi đến với Tuyên Quang. Đến đây, mọi người không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên mà còn có những trải nghiệm chân thực về văn hóa của người dân bản địa.

Văn nghệ chào mừng tại Lễ khánh thành

                                                                                            Ảnh: Nguyễn Hương

Việc thu hút các nhà đầu tư triển khai đầu tư vào lĩnh vực du lịch tại huyện Lâm Bình sẽ góp phần từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng du lịch. Qua đó mở ra cơ hội để người dân ở Lâm Bình phát triển kinh tế từ hoạt động du lịch và thúc đẩy du lịch Lâm Bình phát triển một cách có hiệu quả, bền vững./.


Kim Linh


Bài viết liên quan