Khẳng định chất lượng dịch vụ khách sạn ở Tuyên Quang

Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016 hứa hẹn thu hút hàng vạn du khách đến với Tuyên Quang. Hệ thống khách sạn trên địa bàn tỉnh luôn đảm bảo mang đến cho du khách chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

 

      Thành phố Tuyên Quang hiện có 25 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 1 - 3 sao. Hệ thống khách sạn trên địa bàn thành phố đã sớm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tại khách sạn luôn được ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ là cơ sở tạo nên thương hiệu và uy tín cho các cơ sở lưu trú.

      Anh Bùi Ngọc Tú, quản lý sảnh khách sạn Royal, 176A, đường Bình Thuận (TP Tuyên Quang) cho biết, nhân viên của khách sạn trước khi được tuyển dụng đều được tham gia tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm, cách ứng xử khi giao tiếp với khách.

      Bên cạnh việc học lý thuyết, nhân viên còn được tham gia giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, từ đó tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài lòng khách hàng ngay từ khâu đón tiếp.

      Ngoài việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên phục vụ, những khách sạn lớn đã tập trung vào việc hoàn thiện cơ sở vật chất nhằm đưa đến khách hàng những điều kiện tốt nhất, để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách mỗi khi đến với Tuyên Quang.

     Chị Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Khách sạn Mai Sơn, số 244, đường Nguyễn Trãi, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cho biết, bất kỳ thời điểm nào trong năm thì việc đầu tư, nâng cấp trang thiết bị cho khách sạn đều được chú trọng. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, các dịch vụ chất lượng, khách sạn còn tập trung chuẩn bị tốt về nguồn nhân lực ở tất cả các bộ phận như buồng, lễ tân, bàn, bếp...

Nhân viên buồng khách sạn Royal, 176A đường Bình Thuận (TP Tuyên Quang)
chuẩn bị phòng phục vụ khách lưu trú.


     Khách sạn Mai Sơn có 80 phòng ngủ với những tiện nghi đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao có thể phục vụ gần 200 khách. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tiệc, hội trường, phục vụ tiệc, hội họp, có bãi để ô tô, có đồ ăn nhẹ, cafe phục vụ khách... Bằng những dịch vụ tốt nhất, khách sạn luôn khẳng định được vị thế của mình trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.

      Anh Phạm Tiến Duật (TP Hồ Chí Minh) đang nghỉ tại khách sạn Hùng Cường, số 55 Phạm Văn Đồng, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) cho biết, anh thường xuyên lên Tuyên Quang công tác và luôn cảm thấy thoải mái khi lưu trú tại đây. Ngoài đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì cơ sở vật chất tại các phòng luôn được đảm bảo đầy đủ.

     Từ những vật dụng nhỏ như ấm trà, bình nước nóng đến ti vi, điều hòa... đều được nhân viên chú ý, bổ sung hàng ngày. Đặc biệt, lần này anh Duật lên Tuyên Quang đúng dịp lễ hội nhưng anh khá hài lòng khi không có hiện tượng tăng giá phòng. Anh tin rằng, với cách làm việc chuyên nghiệp và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu như hiện nay thì lượng khách du lịch đến với Tuyên Quang sẽ ngày càng tăng.

     Hiện nay, nhiều khách sạn lớn như khách sạn Royal, Mai Sơn... đang trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu để liên kết với các công ty du lịch, thực hiện các tour du lịch trải nghiệm. Đây sẽ là điểm mới trong chuỗi hoạt động của các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

     Các điểm du lịch như: Hồ thủy điện Tuyên Quang, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng Mỹ Lâm... sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách về xứ Tuyên.

     Hệ thống khách sạn trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng phục vụ khách du lịch đến với Chương trình hợp tác phát triển du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016. Việc chú trọng, đầu tư nghiêm túc vào chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực tại các khách sạn sẽ góp phần làm nên thành công của một mùa lễ hội.

Theo TQĐT


Bài viết liên quan