Đậm đà hương vị vịt bầu Minh Hương

Nhà hàng Thành Trâm, thôn Đồng Lường, xã Bình Xa (Hàm Yên) đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách yêu thích các món vịt bầu Minh Hương

Vịt bầu Minh Hương được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu năm 2016. Đây là đặc sản của xã Minh Hương (Hàm Yên), địa phương được “trời ban” cho dòng suối từ khu rừng đặc dụng Cham Chu xanh mát quanh năm. Nhờ vịt bơi lội tại suối, thức ăn của vịt chủ yếu là thóc, chuối, ốc, coi voi... nên thịt vịt bầu Minh Hương rất thơm ngon, nhiều dinh dưỡng.


Nhà hàng Thành Trâm.

Anh Chu Đình Thành, Chủ nhà hàng Thành Trâm chia sẻ: Nhận thấy nhu cầu sử dụng vịt bầu Minh Hương của thực khách trong những năm gần đây, vợ chồng anh đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà hàng với diện tích trên 200m2, phục vụ trên 100 thực khách. Với các món chủ đạo như nướng, hấp, lẩu, vịt nấu canh măng, xào cay.., nhà hàng của anh không chỉ thu hút khách hàng trong và ngoài tỉnh mà còn đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách nước ngoài.



Anh Chu Đình Thành, Chủ Nhà hàng Thành Trâm và các món ăn của nhà hàng.


Hiện nay, anh Thành còn liên kết với một số doanh nghiệp tại tỉnh Nam Định tiêu thụ vịt thịt cho bà con xã Minh Hương. Trong tương lai, anh Thành mong muốn xây dựng một chuỗi sản phẩm vịt sạch từ sản xuất, liên kết người chăn nuôi đến tiêu thụ tại các nhà hàng. Với suy nghĩ không chỉ giúp người nuôi vịt ổn định về kinh tế bằng việc chăn nuôi mà anh còn hy vọng đặc sản vịt bầu được nhiều người tiêu dùng biết đến và thưởng thức, để thương hiệu vịt bầu Minh Hương lan tỏa, vang xa.


Thực khách thưởng thức các món ăn từ vịt bầu tại nhà hàng Thành Trâm.


Nhà hàng Thành Trâm còn để lại ấn tượng đẹp với thực khách bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, không gian đẹp, bãi để xe thuận tiện. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình, người thân và bạn bè.

Địa chỉ: Nhà hàng Thành Trâm, thôn Đồng Lường, xã Bình Xa (Hàm Yên)
Điện thoại: 0971.461.995 (anh Chu Đình Thành – chủ nhà hàng)

 

Theo baotuyenquang.com.vn


Bài viết liên quan